Venjuleg hemlun á blautu malbiki allt að 60% lengri með mynsturdýpt undir 1 mm.

(skv. rannsóknum Motor Industry Research Association)

3.5 mm og yfir Undir 1 mm dýpt
10 metrar 16 metrar
20 metrar 32. metrar
30 metrar 48 metrar

 

Staðreyndir um hjólbarða

(Samkvæmt The RAC Foundation)

  • 20 % of lágur loftþrýsingur getur aukið dekkjaslit um 25 %.
  • 20 % of lágur loftþrýsingur getur lækkað líftíma hjólbarða um 30%.
  • 20 % of lágur loftþrýsingur getur aukið eldsneytiseyðslu um 3 %.
  • 10% bíla eru með ólöglega mynsturdýpt í dekkjum (undir 1.6 mm).
  • 90% hjólbarða eru ekki með réttan loftþrýsting.
  • Hjólbarðaframleiðendur telja að 75% slysa af völdum sprunginna hjólbarða tengist röngum loftþrýsingi í dekkjum.
  • Of lágur loftþrýsingur dregur úr aksturseiginleikum bíla og auka hemlunarvegalengd.
  • Of mikill loftþrýsignur dregur líka úr aksturseiginleikum bíla og draga úr stöðugleika við hemlun þar sem of lítill hluti dekksins snertir jörðina.
  • Ökumenn ættu að athuga loftþrýsinginn amk. mánaðarlega.

Einar Guðmundsson

13. júní 2014 16:44